ஆசிரியர்கள்

by 11:37 AM 2 comments

ஒரு நாள் எனது உறவினர் தனது குழந்தை படிக்கும் பள்ளியில் கலை நிகழ்ச்சி இருப்பதால் என்னை அழைத்தார் , அதில் அவரது குழைந்தையும் பங்கேற்பதால் நான் சென்றேன் , அங்கு சென்ற எனக்கு அதிர்ச்சி தான் காத்து இருந்தது ஏன் ? அங்கு சின்ன குழந்தைகள் எந்த பாட்டுக்கு ஆடினார்கள் தெரியுமா ?

டாடி மம்மி வீட்டில் இல்ல தடா சொல்ல யாருமில்ல ................

இந்த பாடலுக்கு சின்ன குழந்தைகள் அருவருக்கத்தக்க அசைவுகளோடு கைகோர்த்து ஆடி கொண்டுஇருக்கிரர்கள் , ஏன் இப்படி நடக்கிறது பள்ளிகளில் , ஒழுக்கத்தை சொல்லி கொடுக்க வேண்டிய ஆசிரியர்கள் இப்படி நடந்து கொள்கிறார்கள். சின்ன வயதில் குழந்தைகள் மனதில் எந்த ஒரு விசயமும் பசுமரத்தில் அடித்த ஆணி போல எளிதில் பதியும் என்பார்கள் , இந்த பிஞ்சு குழந்தைகள் இவ்வாறு செய்ய சொல்லி கொடுக்கும் ஆசிரியர்கள் யோசிப்பார்களா ?

குழந்தைகள் டான்ஸ் கற்று கொள்வதில் எந்த தவறும் இல்லை ஆனால் அவர்கள் எந்த பாட்டுக்கு , எப்படி ஆட வேண்டும் என்று ஒழுங்காக சொல்லி தர வேண்டும் இல்லையா ?

இப்பொழுது பெற்றோர்களின் முக்கியமான கவலை என்னவென்றால் தனது குழந்தை ஒழுக்கமாக வளர வேண்டும் என்பதுதான் , ஆனால் நாமே இவ்வாறு தவறாக வழிவகுத்து விட்டு ,பிற்காலத்தில் நாம் வருந்தி என்னபயன் ? (சினிமா பாட்டுக்கு டான்ஸ் ஆடுனா குழந்தைகள் கேட்டு போயிருமா என்று ? நாம் ஏன் அவ்வாறு ரிஸ்க் எடுக்க வேண்டும் என்கிறேன் ) சினிமா பாட்டுதான் ஆட வேண்டும் இல்லை , வேறு எவ்வளவோ நல்ல விஷயங்கள் உள்ள பாடல்கள் இருகின்றன , அவைகளை உபயோகபடுதலமே ! சினிமா பாட்டுக்குத்தான் ஆட வேண்டும் என்றால் நல்ல பாடல் எவ்வளவோ உள்ளது , அதனை உபயோகபடுதலமே ?
மாதா பிதா குரு தெய்வம் , பெற்றோர்களுக்கு பிறகு ஆசிரியர்கள் தான் எல்லாமுமாகவே இருக்க வேண்டும் , ஏன் என்றால் அதிக நேரம் குழந்தைகள் ஆசிரியர்களிடம் தான் இருக்கிறார்கள் , அவர்களை மிகச்சரியான முறையில் கொண்டு செல்வது அவர்களின் கடமையல்லவா !


இன்னொரு சம்பவம் நினைவிற்கு வருகிறது ..
எனது நண்பரின் குழந்தையின் கண்களில் எதோ பிரச்சினை என்று மருத்துவரிடம் அழைத்து சென்று பார்த்து இருகிறார்கள் , கண்ணில் பென்சில் துகள் இருந்துஇருக்கிறது , பிறகு அந்த குழந்தை எல்லா உண்மையும் சொல்கிறது , தனது நண்பன் ஒருவன் பென்சிலால் தனது கண்ணை குத்திவிட்டான் , ஆனால் ஆசிரியர் வெளியே யாரிடமும் சொல்ல வேண்டம் என்று மிரட்டி இருகிறார்கள் ! (இத்தனைக்கும் அந்த பள்ளி நல்ல பெயர் வாங்கின பள்ளி )
நல்ல வேலையாக அந்த குழந்தைக்கு பெரிய அளவில் எந்த பாதிப்பும் இல்லை , இருந்தும் ஒரு மாதம் ஆனது சரியாக !

குழந்தைகள் என்றால் விளையாட்டு தனமாகதானே இருப்பார்கள் , அவர்களை ஒழுங்காக பார்த்து கொள்வது தானே அவர்களது வேலை .

என்னமோ போங்க சார் , ஏன் இப்டி பண்றாங்கன்னு தெரியல , திரு.அப்துல் கலாம் அவர்கள் இந்த அளவிற்கு வந்ததிற்கு காரணம் ஆசிரியர்கள் தான் என்று அவரே சொலியிருக்கிறார் , ஆசிரியர்களுக்கு இவ்வளவு முக்கியத்துவம் உள்ள நம் நாட்டில் இது போல தினமும் எவ்வளோவோ விசயங்கள் தவறாக நடப்பது மிகவும் வேதனையான விஷயம் .

பின்குறிப்பு .
நான் எல்லா ஆசிரியர்களையும் தவறானவர்கள் என்று கூறவில்லை , நம் நாட்டில் சிறந்த ஆசிரியர்கள் பலபேர் இருகிறார்கள் , ஆனால் இது போன்ற சில தவறான செய்கையால் மொத்த பேரின் பெயரும் கேட்டு விடுகின்றது , இந்த தவறு சரி செய்யப்பட்டால் ஆசிரியர்கள் இன்னும் போற்றபடுவர்கள் .
நான் யாருடைய மனதயும் புண்படுத்தி இருந்தால் என்னை மன்னிக்கவும்

calmmen

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

2 comments:

முல்லைப்பிளவான் said...

உண்மை தான் நண்பரே. இன்று பள்ளி ஆசிரியர்கள் சரியான முறையில் தாங்கள் முன் உதாரணமாக செற்பட்டால் எமது தேசம் நிச்சியம் முன்னுக்கு வரும்

Shakthiprabha said...

வணக்கம்.

நான் முழுவதும்
ஆமோதிக்கும் இந்த கட்டுரையை என் வலைச்சரத்தில் இணைத்துள்ளேன். நன்றி :)

உங்கள் பதிவு இணைத்த
எனது இடுகை