உலகி்ல் அதிகம் விற்பனையாகும் என்ற பெருமையுடன், இன்றைக்கும் மார்க்கெட்டில் தன் இடத்தை யாருக்கும் விட்டு கொடுக்காமல், நிலைத்து நிற்கும் ஹீரோ ஹோண்டா நிறுவனத்தின் ஸ்பிளண்டர், கடந்த 1994ம் ஆண்டு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது.
2 ஸ்ட்ரோக் எஞ்சின் கொண்ட பைக்குகள் ஆட்சி செய்து வந்த இந்திய சந்தையில்,4 ஸ்ட்ரோக் எஞ்சின் கொண்ட ஸ்பிளண்டர் தனது மைலேஜ் புரட்சியால் மெல்ல வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கத் துவங்கியது.
மேலும், மாசு கட்டுப்பாடு விதிகளால் 2 ஸ்ட்ரோக் பைக்குகள் மார்க்கெட்டிலிருந்து வழக்கொழிய துவங்கியதால், ஸ்பிளண்டருக்கு நிலையான இடம் கிடைத்து.
கால மாற்றத்துக்கு தக்கவாறு மார்க்கெட்டில் தனது பெயரிலும்,வடிவமைப்பில் சில மாற்றங்களுடன் வெளிவந்தாலும், ஸ்பிளண்டருக்கு கிடைத்த பெருமை வேறு எந்த மோட்டார்சைக்கிளுக்கும் கிடைக்கவில்லை என்றுதான் சொல்ல வேண்டும்.
ஸ்பிளண்டரின் புதிய அவதாரமான ஸ்பிளண்டர் ப்ரோவும் விற்பனையில் சாதனை படைத்து வருகிறது.
ஸ்பிளண்டர் ப்ரோவின் சிறப்பம்சங்கள்:
எலக்ட்ரிக் ஸ்டார்ட்
பாரத் ஸ்டேஜ் III மாசு கட்டுப்பாடு விதிகளுக்குட்பட்ட 97.2சிசி எஞ்சின்.
அதிகப்பட்ச டார்க் 7.95Nm @ 5000 rpm
அதிகபட்ச திறன் 7.4bhp @ 8000 rpm.
4 ஸ்பீடு கியர் பாக்ஸ்
அழகிய வடிவமைப்புடன் கூடிய புதிய ஸ்டிக்கர்கள்
குரோமியம் டயல் கொண்ட ஸ்பீடோமீட்டர்
தெளிவாக தெரியும் வகையில் இன்டிகேட்டருக்கு லென்ஸ் மற்றும் ஆரஞ்ச் பல்பு
குரோமியம் பூச்சுக்கொண்ட சைலன்சர் கவர்
புதிய ஹேண்டில்பார் மற்றும் பின்பக்க கேரியர்
டிரம் பிரேக்குகள்
சக்திவாய்ந்த 12 V – 2.5 Ah பேட்டரி
ஒரு லிட்டர் ரிசர்வ் வசதியுடன் 11 லிட்டர் கொள்ளளவு கொண்ட பெட்ரோல் டேங்க்
கண்ணை கவரும் காஸ்ட் வீல்
முன்பக்க டயர் 2.75X18-42 P,பின்பக்க டயர் 2.75X18-48 P
மைலேஜ்: லிட்டருக்கு 65-70 கி.மீ(பரிந்துரைகளின்படி)
மொத்த எடை: 109கிலோ
0 Comments