சலூனில் செல்பேசியால் ஏற்பட்ட சங்கடம்

by 11:53 AM 3 comments
இரண்டு நாள் முன்பு ஷேவிங் செய்யலாம் என்று சலூன் கடைக்கு போயிருந்தேன் , அங்கே இருந்த கடைக்காரர் நான் போனதும் என்னமோ பேசினார் , ஆனால் என்ன பேசினார் என்று தெரியவில்லை , நானும் அவரை பார்த்து சிறிது விட்டு , பேப்பர் படித்து கொண்டு இருந்தேன் ,அடுத்து நான் போக வேண்டிய நேரம் வந்ததும் , நான் சென்று நாற்காலியில் உட்கார்ந்தேன் , சிறிது நேரத்தில் அவருக்கு செல் பேசியில் இருந்து அழைப்பு வந்தது , உடனே அவர் தன்னுடைய ஹான்ட்ஸ் ப்ரீ மூலம் தன்னுடைய நண்பியிடம் பேச ஆரம்பித்து விட்டார் , அவர் பாட்டுக்கு கொஞ்சி பேசுகிறார் , என்னுடைய நிலையை பாருங்கள் , எனக்கு ஷேவிங் செய்து கொண்டே அவ்வளவும் செய்கிறார் அவர் கோபப்பட்டு பேசுகிறார் , அப்போது கொஞ்சம் என் கழுத்தில் உள்ள கத்தி கொஞ்சம் ஆழமாகவோ அல்லது , தடம் மாறினாலோ என்னுடைய நிலை என்ன ?, எனக்கு பயங்கர கோபம் வேறு , என்னால் வெளி காட்டி கொள்ள முடியவில்லை , கடைசியில் என்னுடைய முகத்தை பார்த்தால் , கிருதா சரியாய் வைக்கவே இல்லை , பிறகு கஷ்டப்பட்டு அவர் சரி செய்தார் . அதுவும் அவர் செல் பேசி பேசிகொண்டே செய்தார் , கடைசியில் நான் என்னை நொந்து கொண்டு கடையை விட்டு வெளியே வந்தேன்/

முக்கியமான தகவல் என்றால் பேசிவிட்டு , வேலையே செய்யலாம் , அதை விட்டு விட்டு , பேசிகொண்டே வேலையே செய்வது முக்கியமாக சலூன் போன்ற இடங்களில் மிகவும் ஆபத்தான ஒன்று .

செய்யிற வேலையில் கவனம் இல்லை யன்றால் வாழ்கையில் மேலே வர முடியும் என்று நினைக்கிறீர்கள் ?

karurkirukkan.blogspot.com

இந்த படைப்பை 04.09.10 தினமணியில் வெளியிட்டு ஊக்கபடுதியதற்கு மிக்க நன்றி , தினமணிக்கு.தொடர்ந்து ஊக்கம் தந்து கொண்டு இருக்கும் தினமணிக்கு மனமார்ந்த நன்றிகள்

calmmen

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

3 comments:

Venkat Saran. said...

வணக்கம் நண்பரே , பல பதிவர்களின் பதிவுகளை படித்த நான் எப்படி உங்களை விட்டுவிட்டேன் ? நானும் கரூர்தான் தங்கள் வலைதளத்தை கண்டுபிடித்ததில் மகிழ்ச்சி . இது என்னோடைய ப்ளாக் முடிந்தால் வாருங்கள் venkatsaranblog.blogspot.com.

karurkirukkan said...

வாங்க வெங்கடேஷ் போன வாரம் தான் கரூரில் யாராவது பதிவர்கள் இருகிறார்களா என்று இணையத்தில் நீண்ட நேரம் தேடினேன் , ஆனால் யாரும் சரியாக படவில்லை , நல்ல வேலை நீங்கள் என்னை கண்டுபிடித்து விட்டீர்கள் ,மிக்க மகிழ்ச்சி

விசரன் said...

உங்களுக்கு நண்பியிடம் இருந்து போன் வரவில்லை என்பதற்காக அவரைத் திட்டுவதா?
பாவம் சார்.. அவர் விடுங்க.. அனுபவிக்கட்டும்.
நீங்கள் உயிருடன் இருப்பதையிட்டு மகிழ்ச்சியடையுங்கள்..